Blog

Top 4 thương hiệu sneakers dành cho dân công sở

Khi nhắc đến style công sở thì mọi người đến nghĩ đến nữ sẽ là sơ-mi, váy bút chì và giày cao gót còn nam sẽ là vest, quần tây và giày da, đa phần là phong cách thanh lịch. Nhưng thời đại thay đổi, phong cách năng động dần lên ngôi, nữ công sở sẽ không chỉ có váy và giày cao gót, nam có thể bận vest nhưng không nhất định sẽ đi với quần tây và giày da. Sneakers xuất hiện, dần góp một phần quan trọng tạo nên phong cách vừa thanh lịch vừa năng động cho dân văn phòng. Hãy cùng tìm hiểu các hãng sneaker đã góp phần giúp dân công sở upgrade phong cách như thế nào nhé.

1. Converse

Thanh lịch khi diện quần tây hoặc kaki với Converse classic

Converse là dòng sneakers có độ phủ sống rộng rãi trong tủ giày của những sneakers-holics, nhất là giới trẻ Việt Nam. Những ưu điểm giúp Converse luôn được lựa chọn để phối đồ là thiết kế đơn giản, ôm gọn chân, sử dụng các màu sắc cơ bản, cực dễ phối đồ và không kén người mang. Có thể nói, lựa chọn Converse để phối những bộ cánh thanh lịch khi đến văn phòng là lựa chọn hoàn toàn thông minh của dân văn phòng, chẳng những không làm mất đi vẻ đẹp mà còn làm tăng điểm phong cách nữa. Thêm vào đó, nữ văn phòng thích diện váy bút chì còn có thể mix nhẹ với Converse cổ cao để làm điểm nhấn cho phong cách cá tính của mình. Nhẹ nhàng, thanh lịch và năng động.

2. Nike

Nhắc đến những dòng sneakers làm mưa làm gió, không thể không nhắc đến Nike – một trong những thương hiệu giày thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Trải qua 5 thập kỷ hình thành và phát triển, cho tới nay, những mẫu giày mang thương hiệu Nike vẫn luôn được giới trẻ toàn thế giới, đương nhiên cả giới trẻ Việt Nam, cân nhắc khi lựa chọn, một trong những dòng sneakers rất được ưa chuộng phải kể đến như Nike Air Force 1, Nike Air Jordan 1, Nike Air Max….

Tạo ra phong cách năng động cho người mang là một trong những điểm mạnh của Nike

Dù được xếp vào dòng sản phẩm giày thể thao nhưng không ít dân văn phòng lựa chọn Nike để upgrade phong cách công sở, vì sao? Vẻ ngoài của Nike mang lại cảm giác chắc chắn, tự tin cho người mang. Ngoài ra, kiểu dáng mà Nike phát triển ngày càng thời trang và dễ tạo xu hướng với thiết kế phối hợp nhiều màu sắc, thu hút mọi ánh nhìn. Với thiết kế như vậy, đôi sneakers này luôn “khuyến khích” chủ nhân phối hợp những bộ cánh theo một cách năng động và thời thượng nhất, vậy là dân công sở không cần phải lo lắng về việc phong cách của mình bị nhàm chán rồi.

Nike không chỉ trở thành “hiện tượng” trong công nghiệp thời trang mà còn đóng một phần không nhỏ trong cuộc “cách mạng phong cách” của dân văn phòng hiện đại nữa.

3. New Balance

New Balance chinh phục thể thao và thời trang

Ra đời khá sớm và được giới trẻ yêu thời trang “quan tâm” khá trễ do mục đích ban đầu là thiết kế dành riêng cho môn chạy bộ chuyên nghiệp nhưng cho đến nay, New Balance đã giúp xóa bỏ khoảng cách giữa thể thao và thời trang, trở thành món không thể thiếu trong tủ giày của các tín đồ thời trang.

Tại sao dân công sở ưa thích New Balance?

Điều tuyệt vời làm nên thương hiệu của New balance chính là chất liệu da lộn nhưng khó bám bụi, rất dễ bảo quản và giữ vệ sinh. Ngoài ra, thiết kế của New Balance có phần thon gọn hơn so với các loại giày thể thao khác, khi phối đồ sẽ không bị thô. Điểm cộng tuyệt đối với dân văn phòng chính là màu sắc không giới hạn,điều này có nghĩa là việc phối đồ không giới hạn, phù hợp với mọi lứa tuổi và phong cách, do đó, dân công sở có thể tha hồ thể hiện màu sắc và cá tính của bản thân mình qua đôi giày này, thậm chí có thể ăn giản tuổi nhờ những màu sắc đa dạng mà thương hiệu này đem đến.

Dù đã giảm nhiệt được một thời gian nhưng New Balance chắc chắn là một đôi giày không thể thiếu trong list của những sneakers-holics, nhất là dân công sở yêu thích style năng động trẻ trung.

4. Adidas

Thương hiệu Adidas là một trong những ông lớn trong ngành sản xuất giày thể thao. Ai cũng có thể dễ dàng nhận ra sản phẩm của thương hiệu này khi thấy logo cỏ ba lá cùng ba sọc tượng trưng trên mỗi đôi giày. Thương hiệu này đã cho ra những huyền thoại như Adidas Samba, Adidas Stan Smith, Adidas Superstar…chinh phục không chỉ giới thể thao và còn các fashionista trong giới thời trang.

Thiết kế đơn giản và thời thượng

Thiết kế của Adidas không cầu kỳ mà chú trọng sự tiện dụng, đơn giản nhưng không kém phần thời trang, giúp những đôi giày được sản xuất luôn được yêu thích và không bao giời lỗi mode qua các thời kỳ. Ngoài ra, Adidas còn mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu và khỏe khoắn cho người mang, đây chính là lý do chính mà dân văn phòng rất yêu thích và lựa chọn thương hiệu này để tăng điểm thanh lịch cho mình. Đặc điểm đơn giản, cực dễ phối đồ và tính thời thượng bền vững qua thời gian, không kỳ lạ khi những đôi giày của thương hiệu này luôn được yêu thích cho đến bây giờ.

Với những thương hiệu giày trên, style công sở không còn nhàm chán mà sẽ đầy năng động. Hãy chọn cho mình một đôi giày sneakers cá tính và tràn đầy sức sống để upgrade phong cách và theo kịp lối sống hiện đại nhé.

New Balance 530

xem chi tiết

 

New Balance 574

xem chi tiết

Trả lời