Blog

Điểm danh 8 dòng giày Converse đẹp nhất hiện nay

Nếu bạn là người yêu thích giày thì chắc chắn sẽ biết đến các loại giày Converse – hãng giày tồn tại hơn 100 năm với thiết kế, kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng thu hút và không bao giờ lỗi thời. Điều đó cũng thể hiện qua slogan của Converse: “From the court, to the field, to the street” với nghĩa là phù hợp với mọi nơi, mọi chỗ, mọi trang phục.

Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại Converse chưa bao giờ hết hot ở bài viết bên dưới.

MỤC LỤC BÀI VIẾT:

1. Giày Converse Classic

Cái tên đứng đầu trong danh sách này chắc chắn là giày Converse Classic cao cổ, đây là đôi giày được yêu thích qua nhiều thời đại của hãng, với thiết kế đơn giản mang đến sự trẻ trung, năng động cho người mang và phù hợp với mọi lứa tuổi nên đôi giày này rất được yêu thích.

Điểm nổi bật của loại giày này là phần vải được làm từ chất liệu canvas mềm mại, phần đế được làm từ cao su với các viền có màu đặc trưng giúp làm tăng vẻ nổi bật của đôi giày.

các loại giày converse

Giày Converse classic chính hãng

Phiên bản giày classic gồm 6 màu cơ bản: đen, trắng, đỏ, xanh navy, full đen, kem và tất cả các phiên bản của giày này đều được yêu thích và được xem như là đôi giày “thanh xuân”, gắn bó với thời học sinh, sinh viên của rất nhiều người.

Ngoài ra, giá cả của nó rất phải chăng so với các loại giày khác, nhưng chất lượng thì vô cùng tốt, giúp bảo vệ đôi chân của bạn một cách hoàn hảo.

Cùng ngắm nhìn các phiên bản màu sắc hot nhất của các mẫu  giày Converse Classic dưới đây nhé:

Converse Classic red

giày converse nữ

Trẻ trung với giày thể thao nữ Converse

Converse Classic đen

giày converse màu nào đẹp nhất

Cá tính với Converse classic đen

Converse Classic full đen

giày converse màu đen

Hình ảnh giày Converse full đen

Converse Classic trắng

giày converse classic nữ

Converse cổ thấp trắng giúp tăng vẻ năng động, cá tính của bạn

Converse Classic màu kem

giày converse classic cao cổ

Giày Converse Classic với màu kem mang đến vẻ trẻ trung và tinh tế

Converse Classic xanh navy

giày converse đẹp

Converse Classic navy được xem là một trong các dòng giày Converse đẹp nhất hiện nay

Gợi ý: Xem bộ sưu tập giày Converse Classic của Saigon Sneaker

2. Converse 1970s

Là phiên bản cải tiến của Converse classic, Converse 1970s mang vẻ đẹp đơn giản, tinh tế của thời đại cũ và nét cứng cáp, cá tính của thời hiện đại. Tất cả đã tạo nên cú đột phá mạnh mẽ đủ để hâm nóng cho cái tên đã tồn tại hơn 100 năm qua – Converse.

Những bạn yêu thích phong cách vintage chắc chắn không thể bỏ qua đôi giày này, bởi phần đế của nó có màu ngà và được phủ một lớp sơn bóng trông rất thu hút. Đặc biệt, đế giày Converse 1970s có màu đen góp phần tạo nên vẻ đẹp cổ điển mang phong cách thời trang vintage những năm 70s của thế kỷ trước.

giày converse all star

Đôi giày của hoài niệm 1970s

Điểm đặc biệt giúp 1970s nhận được sự yêu thích từ mọi người chính là phần vải của phiên bản này có phần cứng cáp hơn phiên bản classic. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng nhận thấy sự chỉnh chu trong từng đường kim mũi chỉ giúp bạn có cảm giác êm ái khi di chuyển. Ngoài ra, đế giày được phủ một lớp cao su giúp giày tránh bụi bẩn và trông đôi giày converse đẹp mắt hơn.

Phiên bản Converse 1970s bao gồm các màu đen, trắng, vàng tươi, đỏ, xám da chuột, xanh da trời và màu hồng. Đặc biệt, mẫu giày converse mới nhất gần đây hãng đã cho ra mắt một phiên bản dành tặng cho những bạn yêu thích phong cách vintage mang tên Converse 1970s Vintage Canvas- đây cũng là phiên bản cải tiến so với 1970s Sunflower về màu sắc.

Converse 1970s red

màu giày converse

Đốt cháy mọi thứ với Converse 1970s đỏ

Converse 1970s sunflower

giày converse nam đẹp

Màu sắc của sự nhiệt huyết, đam mê – Converse Sunflower

Converse 1970s Mason

các mẫu giày converse

Nhẹ nhàng, dịu êm với Converse 1970s Mason

Converse 1970s White

các dòng converse

Màu trắng là một trong những màu sắc được ưa chuộng nhất

Converse 1970s True Navy

converse mới

Cá tính, phá cách với màu xanh navy

Converse 1970s Black

converse đen cổ cao

Đây là một trong những đôi giày Converse đẹp nhất hiện nay

Converse 1970s Magic Flamingo

giày thể thao converse nữ

Đây có thể được xem là giày thể thao Converse nữ

Converse 1970s Vintage Canvas

các loại converse

Đôi giày mang đậm phong cách vintage của những năm 1970s

Gợi ý: Xem bộ sưu tập giày Converse 1970s rất vintage

3. Converse Jack Purcell

Converse Jack Purcell được thiết kế dựa trên form giày Converse Classic kinh điển dành riêng cho những người chơi môn cầu lông và đặc biệt cái tên này xuất phát từ một danh thủ vô địch bộ môn cầu lông lúc bấy giờ.

Có thể dễ dàng nhận thấy sự khác biệt trong thiết kế của Jack Purcell với lưỡi gà hình cánh chim, phần thân được sử dụng chất liệu vải cao cấp và đắp thêm một lớp cao su ở mũi giày để tăng khả năng sử dụng. Đặc biệt, ở mũi giày của Converse Jack Purcell có hình vòng cung bo tròn trông rất giống hình mặt cười – một điểm nhấn đầy thú vị cho những tín đồ yêu thích giày Converse.

mẫu giầy converse mới nhất

Converse Jack Purcell dành tặng cho những tín đồ yêu thích bộ môn cầu lông

Mặc dù không được rầm rộ như những đàn anh đi trước thế nhưng Converse Jack Purcell vẫn mang một chất rất riêng và thu hút hàng nghìn bạn trẻ toàn cầu bởi các cách phối màu độc lạ, sử dụng tông màu lạnh là chủ yếu như màu nâu, đen, xám, da bò,…

4. Converse One Star

Đôi giày tiếp theo trong sách các dòng giày Converse nổi bật nhất mọi thời đại chính là Converse One Star. Giày được thiết kế những năm 70s bởi Jim Labadini và chủ yếu là dành cho nam giới với thiết kế mạnh mẽ, khỏe khoắn. Tuy nhiên thì những năm gần đây, Converse đã cho ra mắt các cách phối màu độc lạ, trẻ trung phù hợp với các bạn nữ hơn.

giày converse mới nhất

Chất phát ngất với Converse One Star

Điểm đặc biệt giúp bạn nhận ra One Star dễ dàng chính là ngôi sao lớn nằm ngay trên mặt giày. Ngoài ra, trong một số bộ sưu tập còn có hình hoa hướng dương được in bên trong lót giày mang đến sự độc đáo, mới mẻ và thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ.

Chuck Taylor One Star Sunbaked

Với thiết kế mang nét cá tính, độc đáo Chuck Taylor One Star Sunbaked sẽ phù hợp với những bạn yêu thích phong cách street style, nổi loạn. Phiên bản gồm có các màu: đen, trắng, vàng đậm, vàng nhạt – những màu vô cùng basic nhưng lại mang vẻ đẹp mạnh mẽ, phá cách.

giày converse mới nhất

Tự tin diện mọi concept với Chuck Taylor One Star Sunbaked

5. Converse Chuck Taylor All Star

Chắc chắn các bạn đều đã quá quen thuộc với đôi giày huyền thoại này rồi, giày All Star là một trong các dòng Converse đầu tiên mang phong cách cổ điển của hãng. Có thể nhận biết All Star dễ dàng thông qua phù hiệu Converse All Star và chữ ký của Chuck Taylor ở mắt cá chân.

giày converse đen trắng

Chuck Taylor All Star thường bị nhầm lẫn với Converse 1970s vì những nét tương đồng

Cho đến nay Chuck Taylor All Star đã trở thành biểu tượng bất diệt trong làng giày thể thao, khi nhắc đến Chuck Taylor (tên vận động viên bóng rổ nổi tiếng người Mỹ) mọi người sẽ nghĩ ngay đến Converse.

Dòng giày Converse All Star có nhiều màu đa dạng và giá giày dao động từ 1,1 triệu đến 1,3 triệu tùy vào thời điểm và màu sắc. Mức giá này được xem là khá dễ chịu và phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt, những bạn học sinh, sinh viên chưa có khả năng tài chính cao đều có thể sở hữu cho mình một đôi giày chất lượng với mức giá tương đối.

converse 1970s giá

Chuck Taylor All Star có mức giá khá “dễ chịu” với giới trẻ

6. Converse Chuck Taylor II

Ra đời muộn hơn đàn anh, tuy nhiên Chuck Taylor II đã tạo nên một cú hit vào cuối năm 2015 và được gọi là siêu phẩm của Converse. Chuck Taylor II mang vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động với xu hướng hiện đại, cách tân bởi những gam màu ấn tượng, độc đáo cùng những đường may tinh tế đã giúp dòng giày này chiếm trọn tình cảm của các Sneakerheads trên toàn thế giới.

các mẫu giày converse mới

Hiện đại, cá tính là những tính từ dùng để miêu tả Converse Chuck II

Bạn có thể dễ dàng nhận ra Chuck Taylor II với chi tiết dây giày trùng với màu của đôi giày. Ngoài ra mức giá Converse này dao động từ 1,6 triệu – 2,5 triệu giúp các tín đồ thời trang có nhiều sự lựa chọn hơn.

có bao nhiêu loại giày converse

7. Converse Rubber

Đúng với tên gọi của mình giày Converse Rubber được thiết kế vô cùng độc đáo với chất liệu cao su, do đó bạn có thể diện đôi giày này vào bất cứ thời tiết hay màu nào trong năm. Đặc biệt, Converse Rubber sẽ phát huy công dụng tuyệt đối vào những ngày mưa, bạn sẽ không lo giày bị ướt hay bị bẩn với chất liệu cao su chống thấm tốt.

giày converse rubber

Có khá nhiều phối màu với Rubber

Tuy vẫn còn đâu đó thiết kế đậm nét của Chuck Taylor All Star nhưng dòng Rubber vẫn mang nét đặc trưng riêng của mình với phần lưỡi gà nếp gấp phía trong và thiết kế phần khoen giúp chống nước và bảo vệ đôi giày, chống rỉ hiệu quả.

các dòng giày converse

Bảo vệ đôi chân một cách hoàn hảo trong thời tiết mưa gió

8. Converse Dainty

Được thiết kế dành riêng cho các cô nàng với thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch, tuy nhiên Dainty vẫn mang vẻ cá tính, độc đáo vốn có của Converse. Phiên bản này sở hữu hình dạng giống các loại giày Converse nữ cổ thấp.

Dainty mang đến cảm giác mỏng manh, nữ tính hơn với thiết kế ôm gọn đôi chân mang lại cảm giác thoải mái cho bạn. Ngoài hai bản phối màu kinh điển là Converse trắng, đen thì Dainty còn các bản phối màu độc đáo khác giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn cho bản thân.

những đôi giày converse đẹp nhất

Giày Converse pastel dành riêng cho các bạn nữ

Với danh sách top các loại giày Converse không giờ lỗi mốt do SaigonSneaker.com tổng hợp ở bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin trong việc lựa chọn đôi giày ưng ý. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể chọn một trong những đôi giày Converse đẹp nhất với giá từ 1 triệu đến vài triệu, vì vậy hãy đến ngay với SaigonSneaker.com để lựa chọn cho mình những đôi giày chất lượng với giá cả hấp dẫn nào.

Trả lời