Blog

10 lý do bạn nên chọn New Balance

Sự thật là, nếu hỏi bất kì một sneakerhead nào: thương hiệu giày yêu thích của bạn là gì? Chắc chắn sẽ có hơn 90% số người trả lời là Nike, Jordan hoặc một thương hiệu đình đám nào đó, như là adidas. Nhưng nếu bạn là một sneakerhead có kiến thức thì chắc chắn bạn sẽ biết còn hàng ngàn thương hiệu sneakers khác chứ không chỉ là Nike hay Jordan.

Tất nhiên, không có lí do gì để tranh luận về ngôi vị số một của Nike và Jordan trong thế giới sneakers. Mà nguyên nhân chính chủ yếu là dựa vào các chiến dịch quảng cáo cực tốt. Tuy nhiên, cũng không có ít lời phàn nàn về các sản phẩm này, về chất lượng, giá cả, hay kiểu dáng từ những thương hiệu nổi tiếng này.

Câu hỏi đặt ra là, tại sao các sneakerhead thường có xu hướng chỉ trung thành với 1 hoặc 2 thương hiệu nào đó họ đặc biệt có ấn tượng ban đầu tốt. Trong khi thương hiệu sneakers thì có tới hàng ngàn.

Khi bạn thử tìm hiểu và sử dụng một thương hiệu mới. Chắc chắc ít nhiều sẽ giúp mở rộng thêm kiến thức về sneakers, đồng thời cũng góp phần thay đổi khẩu vị và có thể dẫn tới những thay đổi lớn về quan niệm của bạn trong thế giới sneakers.Thật đáng tiếc là mình cũng chỉ mới có sự thay đổi này trong vài năm trở lại đây, nhưng đó là một trong những quyết định mà cho tới bây giờ mình vẫn cảm thấy đúng đắn nhất.

Điều này dẫn mình đến một điểm tiếp theo, New Balance là một thương hiệu đặc biệt. Vì vậy mà mình luôn đánh giá cao việc mua một đôi giày New Balance khi bạn mới bắt đầu chơi giày. Dưới đây là 10 lý do tại sao mình lại đề nghị chọn New Balance. Ngoài ra, nhờ sự thay đổi này mà bộ sưu tập giày của mình giờ đây có thêm đỏ và xanh so với trước đây chỉ có 2 màu đen và cam 🙂

1. Lâu đời và độc nhất

New Balance đã có lịch sử hơn 100 năm gầy dựng và phát triển. New Balance biết rõ chúng ta thích gì ở họ và biết rõ họ cần làm gì để nâng cao sự thích thú của khách hàng. Chất lượng tốt, giá thấp hơn, không quảng cáo ầm ĩ là một trong số các yếu tố thu hút của NB.

2. Kiểu dáng

574. 997. 990. 1400. 996. 998. 577. 580. 530. 576. 991. 1600. 1500. 999. 572. 670. 575. Có rất nhiều model để bạn lựa chọn. Chỉ cần bạn quen thuộc và nhớ được phong cách của từng dòng giày. Sau đó việc chọn được đôi giày ưng ý sẽ rất dễ dàng.

3. Tự thiết kế

Chương trình “NB1 Customize” giúp bạn tự thiết kế một New Balance theo màu sắc mà bạn yêu thích

4. Chủ đề:

“Distinct Weekend” ,“Distinct Authors” , “Connoisseur Guitar”. “National Parks”. “Connoisseur Painters”. “Connoisseur Authors”. “Picnic Pack”. “Pique Polo Pack”. “Elite Rider’ Club”. “90’s Running”. “Elite Urban Sky”. “Urban Exploration”. “90’s Outdoor”. “Mid-Century Modern!”. Có rất nhiều chủ đề để lựa chọn. Điều này rất thú vị vì bạn có thể lựa chọn phong cách theo chủ đề, hoặc sưu tầm theo phong cách của mình.

5. Hợp tác đa dạng

New Balance hợp tác với khá nhiều thương hiệu để cho các ra sản phẩm độc đáo. Ví dụ như “BAIT x G.I” hay “Joe x New Balance”. Điều sẽ giúp cho khách hàng có thể mua được những sản phẩm độc nhất.

6. Sự tỉ mỉ

Khi bạn mua giày online. Bạn thường sẽ mong đợi đôi giày nhận được trong tình trạng mới 100%, không bị lỗi chỉ, đường may hay các vết bẩn. Những đôi giày New Balance đảm bảo được điều này. Và đặc biệt là với việc duy trì 5 xưởng gia công tại Mỹ thì chất lượng NB tương đối cao hơn so với các đối thủ trong giới sneakers.

7. Công nghệ

ENCAP. RevLite. ABZORB là một vài công nghệ mà một đôi New Balance hỗ trợ. Ví dụ ABZORB là sự pha trộn giữa đệm bọt và một bộ nén khí. Giúp chân giảm sốc khi vân động. New Balance luôn nghiên cứu và cải tiến công nghệ mỗi vài năm. Điều này giúp những sản phẩm mới từ New Balance sẽ phù hợp với nhu cầu thay đổi của bạn.

8 . Phong cách

New Balance ra mắt rất nhiều mẫu giày phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng từ đi chơi, chạy bộ, tập gym hay thậm chí đá bóng. Với phong cách và cách phối màu đa dạng nên bạn sẽ rất dễ dàng khi tìm kiếm một đôi giày phù hợp với mình.

9. Thoải mái

Sự thoải mái là một trong những yếu tố hàng đầu để chọn lựa giày. Một đôi giày phải tạo cho người mang sự êm ái khi vận động. New Balance hiểu rõ điều nào và đã áp dụng rất nhiều công nghệ tuyệt vời nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.

10. Chất lượng

Với kinh nghiệp thiết kế hơn 50 năm trong ngành giày, cùng việc duy trì các nhà máy tại Mỹ. Không bỏ nhiều chi phí vào quảng cáo nhưng vẫn tạo được nhiều tiếng vang lớn trong giới sneakers. New Balance là một thương hiệu tập trung vào chất lượng và trải nghiệm của người mang (quảng cáo truyền miệng).

Trả lời