Chưa phân loại

Tại sao New Balance được gọi là “Magic Shoes”

Kể từ khi thành lập từ năm 1906 cho đến nay, New Balance đã trở thành một trong những hãng giày nổi tiếng nhất thế giới với các sản phẩm luôn được mọi người đón nhận và yêu thích một cách nồng nhiệt. Được ví von là “Magic shoes” – đôi giày kì diệu, New Balance đã trở thành một trong những đôi giày được mang nhiều nhất trên thế giới. New Balance đã chứng minh được rằng mình không chỉ là đôi giày thể thao chất lượng bình thường, mà còn chính là những đôi giày thời trang cực chất dành cho tất cả mọi người.

1. Đôi giày thể thao tuyệt vời

New Balance là một thương hiệu giày chạy lâu đời của Mỹ

Vào những năm thập niên 50-60 New Balance đã nổi tiếng là loại giày chuyên dụng dành cho các vận động viên thể thao và điều đó vẫn được duy trì cho đến ngày nay. Hãng luôn rất chú trọng đến thiết kế của đôi giày sao cho chúng có thể mang lại sự thoải mái, êm ái cho người vận động. Để làm được như vậy, New Balance đã nghiên cứu và áp dụng rất nhiều công nghệ tuyệt vời như ENCAP – RevLite – ABZORB nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm để mang lại sự thoải mái tối ưu nhất cho người mang. Ví dụ công nghệ ABZORB của hãng chính là sự pha trộn giữa đệm bọt và một bộ nén khí, giúp chân giảm chấn khi vận động. Chính vì lẽ đó mà New Balance đã trở thành hãng giày được mọi người yêu thích, lựa chọn để đồng hành cùng trong các hoạt động thể thao của mình như leo núi, chạy bộ.

2. Đa phong cách

Không giống như những đôi giày thể thao khác, New Balance lại có kiểu dáng thon thả hơn, ôm chân khiến đôi chân của bạn không bị lạc lõng so với những đôi giày thể thao mang tính thô kệch không đẹp mắt khác. Bên cạnh đó, đế của loại giày này được thiết kế theo kiểu đế xuồng 3cm vừa tạo tính đàn hồi cho từng bước đi mà cũng “tiện tay” giúp cho người đi “ăn gian” chiều cao khá đáng kể. Nhờ những chi tiết đặc biệt này của đôi giày đã giúp cho New Balance trở nên rất dễ phối đồ và có thể biến hóa với nhiều phong cách khác nhau từ phong cách năng động, cá tính đến phong cách nhẹ nhàng hay thanh lịch.

Quỳnh Anh Shyn dường như trông trẻ trung, năng động hơn và có một chút tinh nghịch khi mix quần yếm với đôi giày New Balance đen này.

Sự kết hợp giữa suit và giày New Balance đã giúp người đàn ông này trở nên phong cách hơn nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm của mình.

Ngọt ngào và dịu dàng nhưng không kém phần thanh lịch cùng váy trắng và giày New Balance hồng.

Bụi bặm và nam tính cùng với sự kết hợp đồ jean và giày New Balance xanh.

3. Phù hợp cho nhiều đối tượng

Nếu bạn có quan niệm những đôi giày phong cách của New Balance chỉ dành cho những người trẻ năng động thì đó là một điều hoàn toàn sai lầm. Ưu điểm tuyệt vời nhất ở giày New Balance đó chính là những mảng màu sắc vô cùng đa dạng của mình. Vì thế giày New Balance có thể thích hợp cho mọi đối tượng ở các lứa tuổi, giới tính khác nhau. Ngay cả những người lớn trung niên, hay người già đều có thể lựa chọn một đôi giày phù hợp với mình. Có thể nói New Balance chính là một đôi giày khá dễ đi và không hề kén người mang một chút nào.

Steve Jobs cũng là một fan của New Balance

Không cần quảng cáo, PR cầu kì và rầm rộ, chỉ cần nhờ vào chất lượng sản phẩm mà mình mang lại cho khách hàng, những đôi giày “Magic shoes”, New Balance đang thực sự khiến mọi người, đặc biệt là giới trẻ trên khắp thế giới yêu thích.

Ghé thăm New Balance tại SaigonSneaker.

 

 

(Quỳnh Trần)

Trả lời